Thursday, July 19, 2012

[Danmei] Hung thủ với hung thủ 27 - Hợp tác


Hung thủ vs hung thủ 27: Hợp tác


Sau khi đạt được thỏa thuận, như vậy hợp tác bước tiếp theo chính là hảo nói chuyện, ý tứ của Ka Lula cũng rất đơn giản, phương thức hợp tác cùng với những thứ hắn phải làm, toàn bộ đều nghe theo Bạch Ngọc Đường cùng Triển Chiêu. Điều kiện của hắn chỉ có một, chính là để chính tay hắn giải quyết Wolf.


Thấy Bạch Ngọc Đường cùng Âu Dương Xuân lộ vẻ mặt khó xử, Ka Lula nở nụ cười nói, “Đương nhiên, nếu như các cậu bắt được Wolf trước, tôi cũng rất thích ý kiến hắn nhận thẩm lý và phán quyết trước pháp luật, nhưng mà nếu để tôi tìm được hắn trước… Vậy ngại quá.”


Mọi người liếc mắt nhìn nhau một cái, cảm thấy chuyện này cũng có thể được.


“Có thể nói cho chúng tôi biết cụ thể năng lực của Wolf là gì?” Triển Chiêu hỏi Ka Lula, “Hắn là trời sinh sao sáng?”



“Sao sáng cái gì tôi không hiểu.” Ka Lula nhấc chân, thủ hạ đưa tới một điếu xì gà đến, hắn hút một hơi, phun ra một hơi vòng khói, nói, “Nhưng tiểu tử kia thật sự là có khả năng kỳ dị.”


“Khả năng kỳ dị?” Triệu Trinh chọn chọn mi.


“Ha hả… Trước kia tôi cũng tưởng là ảo thuật của hắn đấy.” Ka Lula nói, “Nhưng trên thế giới này, có thể sử dụng ảo thuật để lừa được tôi không nhiều lắm.” Nói xong, chỉ chỉ Triệu Trinh, “Ảo thuật của cậu tôi hoàn toàn không rõ ràng, nhưng Wolf không phải là ảo thuật, hắn thật sự có năng lực đó.”


“Có thể lấy một ví dụ để nghe một chút được không?” Triệu Tước vừa uống hồng trà vừa hỏi.


“Ví dụ…” Ka Lula nghĩ nghĩ, “Vậy nhiều lắm… Giống như có một lần chúng ta cùng một tên buôn vũ khí nói chuyện làm ăn, tên kia là một kẻ dối trá, vốn muốn ám toán chúng ta, nhưng Wolf nhìn chằm chằm vào ánh mắt của hắn trong chốc lát, tên kia liền ngoan ngoãn nghe lời.”


Mọi người nghe xong, hai mặt nhìn nhau, Triệu Tước hỏi, “Còn có… cụ thể hơn một chút được không?”


“Cụ thể… A, có một.” Ka Lula cười cười, nói, “Trước kia tôi có một huynh đệ, thích một nữ minh tinh, nhưng nữ minh tinh kia sĩ diện không chịu để ý đến huynh đệ của tôi, sau đó Wolf cũng là nhìn chằm chằm cô ta trong chốc lát, sau đó kêu cô ta ăn liền ăn, kêu cô ta lên giường liền lên giường, vô cùng nghe lời.”


Tất cả mọi người khẽ nhíu mày.


“Quá trình hắn nhìn một người khoảng bao lâu?” Triển Chiêu hỏi, “Đối với tất cả mọi người đều hữu hiệu?”


Ka Lula cười lắc đầu nói, “Thời gian không nhất định, cái nữ mình tinh kia cần khoảng ba phút có thể thu phục, cái tên kia thì lợi hại hơn, nhiều nhất cũng phải đến mười phút đi… nhưng đối với tôi thì chưa bao giờ.”


Triển Chiêu nghĩ nghĩ, gật gật đầu, “Điều này cũng có thể có nghĩ là thành viên của WOLF đại đa số có thể là người bình thường, mà không phải là những người đặc biệt lợi hại, bởi vì năng lực của hắn hữu hạn.”


“Các người chuẩn bị làm gì?” Ka Lula hỏi.


Triển Chiêu nghĩ nghĩ, hỏi Ka Lula, “Trước đó, có phải anh có hẹn quyết chiến với hắn?”


“Ha ha.” Ka Lula gật gật đầu, “Ở châu Âu, ha chúng ta có đánh thành cái bộ dạng gì, cuối cùng được lợi nhất cũng là Leonard, cho nên chúng ta đã nghĩ thử nghiệm một chút để thay đổi vị trí, ban đầu chọn ở tại thành phố S, nhưng ở nơi này cùng Wolf thí nghiệm nước, đều đem chúng ta dọa sợ quá chừng.” Ka Lula nhìn nhìn Bạch Ngọc Đường nói, “SCI quá lợi hại, cho nên chúng ta hẹn đổi vị trí khác, nhưng đổi đi đổi lại cũng không phải là ý tưởng hay, tiểu tử kia liền nghĩ  ra chủ ý, nói lợi dụng SCI, ném ZJ ra sân khấu trước, làm cho Leonard mâu thuẫn với bọn cảnh sát, sau đó chúng ta sẽ đánh sau. Lúc đầu tôi còn cảm thấy kế hoạch đó không tồi, nhưng tiểu tử Wolf kia lại dùng tiện chiêu đùa giỡn tôi, muốn mượn cơ hội đem tôi cùng Leonard đều đẩy ra phía trước cảnh sát, lợi dụng tên cảnh sát Ben chết tiệt kia… May mắn tôi thông minh hơn đã sớm phòng bị hắn.”


“Nói thật.” Ka Lula vắt chéo chân nói, “Leonard cùng tôi vẫn là chung sống hòa thuận, cùng cảnh sát quan hệ cũng không tồi, chúng ta chế ngự lẫn nhau, thuận tiện giúp bọn họ quản lý thế giới ngầm, như vậy ít nhất sẽ không tạo thương tổn với thế giới tươi sáng bên trên, ai biết nửa đường lại lòi ra một tên Ben, đuổi theo tôi muốn đuổi tận giết tuyệt.”


Mọi người liếc mắt nhìn lẫn nhau, vụ án cơ bản đã tiếp tục, bước tiếp theo chính là tiêu diệt Wolf.


“Chúng ta cần một kế hoạch chính xác.” Bạch Ngọc Đường cầm một văn  kiện đưa cho Ka Lula, “Anh xem đi, cảm thấy có được hay không, nếu có thể, như vậy chúng ta có ba ngày để chuẩn bị, ba ngày sau bắt đầu thực hiện.”


Ka Lula chọn chọn mi, tiếp nhận văn kiện kia xem xét, sau đó vỗ tay nói, “Được!”


“Anh không có ý kiến.” Bạch Ngọc Đường hỏi hắn.


Ka Lula thảy văn kiện lên bàn, nhún nhún vai, “Không có, kế hoạch vô cùng hoàn mỹ.” Nói xong nhìn Triệu Trinh, “Đi thôi, ảo thuật gia, tôi có một chai nho trắng từ năm 1878, rất hân hạnh được cùng cậu đi uống một chén thế nào.”


“Đương nhiên.” Triệu Trinh mỉm cười, đứng dậy đi theo Ka Lula ra ngoài. Ka Lula hiển nhiên đối với Triệu Trinh vô cùng tôn kính, lúc ra cửa còn tự mình mở cửa cho cậu, ân cần cực kỳ.


Chờ hai người ra cửa, chỉ thấy Bạch Trì vội vã chạy từ trên lầu xuống dưới, nhìn ra bên ngoài, thấy Ka Lula mời Triệu Trinh vào chỗ ngồi phía sau xe, chính mình cũng vào theo, sắc mặt Bạch Trì trong nháy mắt tệ xuống, nghĩ nghĩ, cậu đi tới cạnh Bạch Cẩm Đường, nói, “Ân… Đại ca, cho em mượn một chiếc xe đi.”


Bạch Cẩm Đường giật mình một chút, Triển Chiêu nhìn thấy sắc mặt Bạch Trì liền nhanh chóng liếc Bạch Ngọc Đường một cái, chớp mắt với anh.


Bạch Ngọc Đường có chút dở khóc dở cười.


Triển Chiêu nhanh nhạy cảm giác được lần này khẳng định có trò hay xem, liền lôi kéo Bạch Ngọc Đường, nói với Bạch Trì, “Trì Trì, chúng tôi vừa lúc muốn đi ra ngoài ăn cơm, cùng đi đi, cậu muốn đi theo xe của Triệu Trinh đi?”


Mọi người nhịn cười, Bạch Trì mặt đỏ bừng, há miệng thở dốc nói, “Em là sợ, Ka Lula không phải người tốt… không phải là lo lắng gì đó.”


Mọi người đáp lại —— giấu đầu lòi đuôi.


“Tôi lái xe.” Bạch Ngọc Đường tiếp nhận chìa khóa Bạch Cẩm Đường đưa, mở cửa một chiếc xe màu đen, liền theo đuôi chiếc xe chở Triệu Trinh phía trước.


Bạch Trì ngồi vào chỗ ngồi phía sau, lo lắng nhìn phía trước, nhưng xe của Ka Lula đều là kính chắn gió toàn bộ đen, căn bản không nhìn thấy tình hình bên trong.


“Đừng nóng vội, Triệu Trinh sẽ không chịu thiệt thòi đâu.” Triển Chiêu an ủi Bạch Trì.


“không phải…” Bạch Trì có chút không được tự nhiên lắc đầu, mặt đỏ bừng. Triển Chiêu cùng Bạch Ngọc Đường liếc nhìn nhau một cái, đều không nói gì, tiếp tục lái xe.


Không bao lâu, xe dừng lại trước cửa nhà ăn xa hoa nhất trên đường Rome, Ka Lula xuống xe, mời Triệu Trinh đi ra, thuận tiện còn kéo tay cậu một chút.


“Sao hắn lại kéo tay cậu ấy?” Bạch Trì hỏi, “Chỗ nào có đàn ông mời đàn ông đi ăn cơm còn muốn kéo tay một chút!”


“Chỉ là đỡ một chút thôi mà.” Bạch Ngọc Đường cùng Triển Chiêu lần đầu thấy bộ dáng kích động như vậy của Bạch Trì, còn hung hăng, có chỗ nào giống bộ dáng con thỏ nhỏ bình thường.


“Chúng ta vào đi thôi!” Bạch Trì muốn xuống xe, bị Triển Chiêu giữ chặt, “Chờ một chút, nhà hàng này hình như chỉ có hội viên mới có thể tiến vào a.”


“Hội viên?” Bạch Trì sốt ruột, “Hội viên gì a?”


“Đúng vậy a.” Bạch Ngọc Đường nói, “Rất nhiều nhà hàng như thế này đều phải đặt chỗ trước hoặc là có thẻ vàng hay gì gì đó.”


“Vậy làm sao bây giờ?” Bạch  Trì ngẩng mặt lên nhìn nhìn hỏi, “Vậy… Đây không phải nhà ăn bình thường sao? Bên trên sao lại cao như vậy?”


“Nơi mang rượu tới a.” Bạch Ngọc Đường ngẩng mặt lên nhìn nhìn.


“Vậy phải làm sao bây giờ a?” Bạch Trì sốt ruột.


“Ân… Hai người nói, dựa theo thân phận của đại ca, rất có thể cũng có loại thẻ này đi?”


“Đúng vậy, nghe cái tên kia… Hình như lần trước có nghe anh ấy nói, mang Công Tôn đến dùng thử cơm tối, nói nơi này có đồ ăn Italy ngon nhất linh tinh, nhưng hình như nơi này là nơi dành riêng cho tình nhân tới đi…” Bạch Ngọc Đường nói.


“Cái gì?” Bạch Trì nóng nảy, “Ka Lula kia nghĩ cái gì vậy, sao lại muốn dẫn Triệu Trinh tới chỗ như thế?”


“Nói như vậy đại ca hẳn là cái thẻ vàng?” Triển Chiêu hỏi Bạch Ngọc Đường.


“Đúng vậy, chắc là có đi.” Bạch Ngọc Đường lấy điện thoại muốn hỏi Bạch Cẩm Đường một chút, lại thấy Triển Chiêu đột nhiên vuốt cằm ở trong xe nhìn tới nhìn lui.


“Miêu Nhi, làm sao vậy?” Bạch Ngọc Đường hỏi.


“Ân… Đại ca cùng Công Tôn ăn cơm xong sau đó nhất định là sáng ngày hôm sau mới đi… Dùng thẻ vàng thanh toán hóa đơn, theo tính cách của đại ca… Thẻ vàng hẳn là ở….”


Nghĩ nghĩ, Triển Chiêu mở một cái ngăn kéo nhỏ đựng thuốc lá ở trong xe, quả nhiên thấy bên trong có mấy tấm thẻ.


“Oa, đại ca thiệt nhiều thẻ a.” Triển Chiêu cầm mấy tấm thẻ ra, so sánh tên nhà ăn một chút, “Này!”


“Thật tốt quá, chúng ta đi thôi!” Bạch Trì vội vã xuống xe, Bạch Ngọc Đường đem xe giao cho phục vụ viên, cùng Triển Chiêu đuổi theo Bạch Trì vào nhà hàng.


Thẻ vàng đều có đề tên thật, người quét thẻ nhìn tên sau đó ngẩng đầu nhìn Bạch Ngọc Đường một chút… Cảm thấy anh cùng Bạch Cẩm Đường có chút giống, liền đoán là huynh đệ, nhanh nhẹn phục vụ niềm nở.


Đi theo nhân viên vào đại sảnh, Bạch Trì đưa mắt nhìn một vòng, không phát hiện thấy bóng dáng Triệu Trinh, liền đem ví của mình mở ra, bên trong có một tấm ảnh hắn, Triệu Trinh còn có Lisbon chụp chung, “Có gặp qua người này không?” Bạch Trì chỉ vào Triệu Trinh hỏi phục vụ viên.


“Nga, gặp qua, vừa mới vào nhà ăn xoay tròn trên tầng cao nhất.” Phục vụ sinh trả lời.


“Chúng ta cũng muốn tới đó!” Bạch Trì nói.


“Vâng.” Phục vụ sinh mời ba người đi theo hướng thang máy, Bạch Ngọc Đường ở phía sau nhẹ nhàng mà kéo Triển Chiêu hỏi, “Trì Trì không có việc gì đi?”


“Cái gì a?” Triển Chiêu nhìn Bạch Ngọc Đường.


“Nhìn cậu ta cái dạng này, chuyện tốt của Triệu Trinh tới gần a.” Bạch Ngọc Đường cười, “Hai ta không bằng tìm một chỗ ăn cơm đi? Nghe nói nơi này đồ ăn Italy là tuyệt nhất.”


“Thật sự a?” Triển Chiêu cũng cảm thấy có chút đói bụng, đang tính toán, chợt nghe Bạch Trì ở phía trước gọi, “Ca, các người nhanh lên!”


Hai người liếc nhìn nhau một cái, nhanh chóng đuổi kịp.


Nhà ăn xoay tròn trên tầng cao nhất, bốn phía đều là tường thủy tinh, có thể quan sát toàn cảnh Rome, vô cùng xinh đẹp, Bạch Ngọc Đường cùng Triển Chiêu từ xa đã nhìn thấy Triệu Trinh cùng Ka Lula ngồi bàn dài nhất trong một góc tối, trên bàn đã muốn đặt đồ ăn, còn có một bình rượu, hai người đang vừa ăn vừa nói chuyện, trên mặt đều mang theo vẻ tươi cười, có vẻ vô cùng tận hứng.


Bạch Trì nhìn thấy mày đều nhăn lại, Triển Chiêu đi tới kéo cậu đến một cái bàn bí mật bên cạnh ngồi xuống, nói với cậu, “Trì Trì, phải vững vàng a, không thể đả thảo kinh xà a!”


Bạch Ngọc Đường thiếu chút nữa cười ra tiếng.


Ba người ngồi xuống, phục vụ mang thực đơn tới, Bạch Ngọc Đường mở ra nhìn nhìn, hỏi Triển Chiêu, “Miêu Nhi, thẻ vàng của đại ca có thể thanh toán không?”


Triển Chiêu cầm cái thẻ vàng kia đưa cho phục vụ viên nhìn nhìn, hỏi, “Cái này có thể thanh toán không?”


“Đương nhiên có thể.” Phục vụ viên lễ phép trả lời, “Đây là thẻ VIP, không chỉ có thể thanh toán phí cơm, còn có thể đặt phòng.”


“Nga!” Bạch Ngọc Đường cùng Triển Chiêu trao đổi ánh mắt —— vậy ăn sạch thôi kiêng gì nữa !


“Ân, món khai vị phải là rau trộn Milan, đùi bê cùng salat, món chính thì lấy chim cút nướng, cá pecca sốt cà chua, canh đậu trắng hầm dạ dày bò.” Triển Chiêu híp mắt gọi món ăn, “Món chính làm món Ý đi, một phần cơm ràng cùng một phần mì ống pho mát, mở một chai rượu nho, sau khi ăn xong điểm tâm cho Heisenlin(bánh ngọt Trung Quốc), Tiramisu(món bánh ngọt của Ý), hồng trà Đại Cát Lâm.”


“Lập tức đến.” Phục vụ viên cung kính thu hồi thực đơn rời đi, Triển Chiêu đắc ý chờ đồ ăn, Bạch Ngọc Đường cũng lật xem giới thiệu nhà hàng trên bàn, Bạch Trì lại không có tâm tư, lòng như lửa đốt nhìn cách đó không xa, Triệu Trinh cùng Ka Lula tựa hồ càng thảo luận càng náo nhiệt, Ka Lula còn thân thiết giúp Triệu Trinh vuốt tóc.


“Tử nhân!” Bạch Trì cắn răng nhìn, vẻ mặt mất hứng cộng thêm sốt ruột.


“Ai… Trì Trì, kỳ thật cũng chỉ là ăn cơm mà thôi, lại không có hành động gì quá đáng.”  Bạch Ngọc Đường an ủi cậu, “Đừng quá kích động a.”


Bạch Trì quay đầu nhìn Bạch Ngọc Đường một cái, hỏi, “Nếu đem Trinh đổi thành ca ca thì sao…” Vừa nói vừa ra hiệu về phía Triển Chiêu.


Chân mày Bạch Ngọc Đường nhíu thành một đường, “Ka Lula kia dám đối với Miêu Nhi như vậy, lão tử sẽ trực tiếp bẻ tay hắn.”


Triển Chiêu trừng mắt nhìn Bạch Ngọc Đường —— cậu còn kích động cậu ấy?


Bạch Ngọc Đường chọn chọn mi —— mình nói rất thật a.


Lúc này, phục vụ viên đã bắt đầu bưng đồ ăn tới, mở chai rượu nho, rót cho ba người ba ly, nói một câu, “Mời dùng.” Sau đó đi xuống.


“Ân… Rau trộn này ngon!” Triển Chiêu ăn một ít rau trộn, lại đi nếm qua thịt bê, cắn một ngụm, “Ân…” hài lòng nheo mắt lại.


Bạch Ngọc Đường bưng cái ly, cùng Triển Chiêu chạm một chút, hai người vui sướng ăn xong rồi, Bạch Trì còn lại vẫn ôm cái ly, chỉ uống rượu không ăn cơm, thần tình mất hứng.


Bạch Ngọc Đường cùng Triển Chiêu nhìn nhau, đều không biết phải làm thế nào, nhưng khi mỹ thực từng món từng món được đem tới, Bạch Ngọc Đường cùng Triển Chiêu rất nhanh đã không còn chú ý đến tình huống của Bạch Trì, hai người đắc ý hưởng thụ mỹ vị của đồ ăn Italy, Bạch Trì thì đem nửa chai rượu nho uống sạch.


Đến khi Triển Chiêu cùng Bạch Ngọc Đường cậu uy cho tôi một miếng pasta, tôi uy cho cậu một ngụm mì ống pho mát, chạm ly một chút uống một hớp rượu nho, Bạch Trì đã đem chỗ rượu còn lại uống sạch, mặt đỏ bừng, chỉ thấy đầu bên kia Triệu Trinh cùng Ka Lula đã bắt đầu uống rượu cùng nói chuyện phiếm, hơn nữa cử chỉ cũng càng ngày càng thân mật, Bạch Trì đem lý rượu đặt lên bàn, vẻ mặt ủy khuất.


Bạch Ngọc Đường cùng Triển Chiêu liếc nhìn Bạch Trì một cái, đều cảm thấy có chút đáng thương, Triển Chiêu cầm di động, lặng lẽ gửi cho Triệu Trinh một cái tin nhắn.


Di động của Triệu Trinh rung, lấy ra nhìn, chỉ thấy Triển Chiêu viết, “Sắp xong rồi, nếu còn tiếp tục ngoạn nữa Trì Trì thực muốn khóc, khi dễ rồi cậu khó có thể mà hoàn lại được.”


Triệu Trinh cười, cất di động, ngẩng đầu chạm cốc cùng Ka Lula, “Hôm nay thực sự là cám ơn anh, giúp tôi rất nhiều.”


“Nguyện cống hiến sức cho cậu.” Ka Lula cùng Triệu Trinh chạm cốc, “Nhưng cậu đáp ứng tôi, làm điều kiện trao đổi, lần sau phải nói cho tôi bí mật của cái ảo thuật chạy trốn kinh điển kia.”


“Không thành vấn đề.” Triệu Trinh uống một ngụm rượu, đặt chén rượu xuống đứng dậy, biểu hiện hình như có chút say, Ka Lula đỡ lấy cậu, gọi phục vụ tới.


“Có phòng sao? Là phòng cho tình nhân.”


“Vâng tiên sinh, phòng 217.” Phục vụ sinh dẫn hai người hướng tới cầu thang, Bạch Trì sốt ruột, quay lại nhìn Triển Chiêu cùng Bạch Ngọc Đường, hỏi, “Bọn họ muốn phòng tình nhân làm gì?”


Bạch Ngọc Đường cùng Triển Chiêu đang chạm ly, tán thưởng mỹ vị của cá pecca sốt, vừa nghe Bạch Trì hỏi, Bạch Ngọc Đường mặc nhăn nhíu mày, “Phòng cho tình nhân a, cái này khó nói.”


“Đúng vậy.” Triển Chiêu gật gật đầu, “Ai nha, Triệu Trinh có thể có vấn đề không a, Trì Trì, cậu mau đi nhìn một chút.”


“Ân!” Bạch Trì nhanh chóng đứng dậy, cậu nhớ rõ vừa rồi nói là phòng 217 gì đó! Xoay người xông lên lầu, tìm phòng 217.


Bạch Trì vừa đi, Ka Lula liền từ một cánh cửa đi ra, đến cạnh chỗ Bạch Ngọc Đường cùng Triển Chiêu, mỉm cười với hai người. Triển Chiêu cùng Bạch Ngọc Đường gật gật đầu với hắn, Ka Lula cảm thấy mỹ mãn rồi đi. Triển Chiêu cùng Bạch Ngọc Đường tiếp tục ăn cơm, Bạch Ngọc Đường gọi phục vụ viên, “Muốn đặt phòng 218.”


No comments:

Post a Comment